เครื่องกรองไฟคุณภาพสูง สำหรับใช้กับระบบภาพและเสียงแก้ปัญหาไฟเข้าไม่เสถียร

รหัสสินค้า: Power8390
สถานะสต๊อก: มีสินค้าในสต๊อก
฿7,900.00บาท ฿8,390.00บาท

จำนวน

 

เครื่องกรองไฟ เหมาะสำหรับใช้กับระบบภาพและเสียง แก้ปัญหาไฟเข้าไม่เสถียร เพิ่มคุณภาพของเสียงและภาพอย่างได้ผล ป้องกันไฟกระชากและฟ้าผ่าได้ ทำให้ท่านไม่ต้องกังวลกับปัญหาไฟดับ ระหว่างรับชมสื่อมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงต่างๆ ของคุณ ด้วยการออกที่ทันสมัย สวยงาม ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยสูง เพื่ออุปกรณ์ไฟฟ้าที่คุณรัก ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งงานด้านภาพและเสียง เครื่องกรองกระแสไฟฟ้าซึ่งสามารถส่งมอบกระแสไฟฟ้าที่สะอาด ขณะเดียวกันก็สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ เต็มกำลังอย่างต่อเนื่อง ให้กับชุดเครื่องเล่นของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพที่สูงขึ้นไปอีก ถูกออกแบบมาอย่างเปิดกว้างต่อการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ อุปกรณ์ขั้วต่อ, เต้ารับ และสายไฟฟ้าออดิโอเกรดคุณภาพสูงจาก Furutech เป็นต้น

เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นวงจรกรองหลักขนาดใหญ่ Polaris Filter วงจรป้องกันการรบกวนข้ามช่อง ZX-Filter รวมถึงดวงไฟบอกสถานะการต่อสายไฟฟ้า (Power, Ground and Phase) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดอันเป็นผลจากการทำงานอย่างถูกต้องของทุกอุปกรณ์ที่ต่อผ่าน

  • Polaris IV Technology : วงจรกรองลิขสิทธิ์เฉพาะของ เคลฟ ออดิโอ ซึ่งแตกต่างจากวงจรกรองที่พบใบเครื่องทั่วไปที่มักกรองสัญญาณรบกวนที่ความถี่สูง หรือค่อนข้างสูง PolarisFilter ใน PowerBRIDGEทำงานในช่วงความถี่ตั้งแต่ 10 KHz ขึ้นไป ซึ่งเป็นย่านความถี่ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของเสียง และวิดิโอ มากที่สุด โดย PolarisFilterสามารถขจัดสัญญาณรบกวนในกระแสไฟฟ้าได้มากกว่า 95% ดั้งนั้นคุณภาพของเสียง และภาพที่ได้จากอุปกรณ์ที่ต่อผ่าน PowerBRIDGE จึงถูกปรับปรุงขึ้นเห็นผลได้อย่างชัดเจน
  • Vega Filter Technology : วงจรกรองออกแบบพิเศษเพื่อขจัดสัญญาณรบกวนในกระแสไฟฟ้า ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของการแสดงผลในย่านวิดิโอโดยเฉพาะ
  • ZX (ZERO-Cross) Technology : แต่ละเต้ารับใน PowerBRIDGE ติดตั้งชุดอุปกรณ์พิเศษซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวน อันเกิดจากอุปกรณ์ซึ่งเสียบผ่านแต่ละเต้ารับไหลย้อนกลับไปรบกวนอุปกรณ์ที่เสียบผ่านเต้ารับอื่นเทคโนโลยีนี้จึงช่วยให้มั่นใจว่า แต่ละเต้ารับของ PowerBRIDGE จ่ายกระแสไฟฟ้าที่สะอาดอย่างแท้จริง
  • Star Wiring Technic : เทคนิคการเชื่อมต่อสายแบบพิเศษ ซึ่งแต่ละเต้ารับจะได้รับการเดินสายแยกออกจากกันอย่างเด็ดขาด อันเป็นการลดสัญญาณรบกวนข้ามช่อง อีกทั้งทำให้แต่ละเต้ารับจ่ายกระแสได้สูงอย่างต่อเนื่อง แม้จะนำไปใช้กับอุปกรณ์ที่ต้องการใช้กระแสไฟฟ้าสูงอย่าง แอมปลิไฟเออร์, รีซีฟเวอร์ หรือลำโพงซับวูฟเฟอร์ เป็นต้น ก็จะปราศจากอาการอั้นกระแสอย่างที่มักปรากฏกับเครื่องกรองกระแสไฟฟ้าอื่นทั่วไป

รายละเอียด / คุณสมบัติเด่น

  1. ได้ปรับปรุงวงจรใหม่ทั้งหมด วงจรหลัก Filter new  Polaris V ตัววงจรออกแบบให้จ่ายกระแสสูงกว่าเดิม โดยเดินวงจรด้วย Hard wire และเพิ่ม Coil 2 ชุด ทำให้เสียงสมจริง ชัดเจนและมีไดนามิคที่ดีกว่าเดิม
  2. วงจร Filter Video new Vega ll  สำหรับระบบภาพ จะทำให้ภาพสีสวย สดใส สะอาด
  3. ตัวถังใหม่เป็น  2 ชั้น ป้องกันการกวนได้ดีกว่าเดิม 2 เท่า เทียบเท่ากล่องอะลูมินัมขุด
  4. ฝาด้านบนที่ยึดปลั๊กไฟ เพิ่มความหนาอีก 30% แข็งแรงกว่าทุกยี่ห้อ
  5. สายภายในเดิน Ground แบบ star wiring
  6. ระหว่างปลั๊กยังคงใช้ Filter ZX ป้องกัน Corss talk ที่ลดการกวนข้ามปลั๊กอย่างได้ผล
  7. สายไฟเข้า Filter ใช้ Furutech 3Ts762
  8. Inlet ใช้ Furutech Gold

Specifications

  • Current rating : 15 amps
  • Operating Voltage : 190 to 250 VAC
  • Spike Protection Modes : L-N, N-G, L-G, zero ground leakage
  • Spike Clamping Voltage : 710 Vpk @ 200 amps
  • Response time : 1 nanosecond
  • Maximum surge current : 26,000 amps (8 x 20 mS pulse)
  • Maximum spike energy : 760 Joules L-N, 190 Joules L-G and N-G, 1,140 Joules total
  • Noise attenuation : >10 dB @ 10kHz, >46 dB @ 100kHz, >100 dB @ 1-10MHZ

      

เขียนรีวิว

โน๊ต: ไม่รองรับข้อความแบบ HTML!
    ไม่ชอบ           ชอบ
สินค้าที่คล้ายกัน