ไมค์ติดกล้อง Dslr iPhone Android Mac&PC เสียงดีคมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ดี (โปรโมชั่น)

รหัสสินค้า: mic-ios-android-com-1990
สถานะสต๊อก: มีสินค้าในสต๊อก
฿1,950.00บาท ฿1,990.00บาท

จำนวน

 
สินค้าในชุดประกอบด้วย

  1. ไมค์ติดกล้อง Dslr-iPhone-iPad-Android-Tablet-Mac-PC คุณภาพดี เสียงดี (ซื้อกับเรา ลงทะเบียนให้เพิ่ม จาก 12 เดือน เป็น 24 เดือน ฟรี)
    ไมโครโฟนกล้อง คุณภาพดี ให้เสียงที่คมชัด เป็นธรรมชาติ ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อปรับปรุงคุณภาพเสียงของวิดีโอและยังสามารถใช้งานร่วมกับ มือถือสมาร์ทโฟน แทบเล็ต ไอโฟน ไอแพด มือถือระบบ Android คอมพิวเตอร์ MAC/PC ที่มาพร้อมสาย TRS และ TRRS ขนาด 3.5มม เสียบแล้วใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ มาพร้อมกับ shock mount ช่วยลดการสั่นสะเทือน  รายละเอียดและสเปค คลิกที่นี่

  2. ที่จับมือถือ iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus, Smart Phone คุณภาพดี ใช้ง่าย สะดวก
    ที่ยึดโทรศัพท์มือถือ, ที่หนีบโทรศัพท์ Phone Holder, ที่จับมือถือ แบบมืออาชีพ มาพร้อมสายคล้องมือ เพื่อความมั่นคงขณะใช้งาน และเพิ่มความคล่องตัว ไม่ว่าคุณจะใช้ถ่ายรูป บันทึกวีดีโอความละเอียดสูง หรือจะใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ หนังสั้น คลิปวิดีโอต่างๆ ก็ทำได้สะดวกและง่ายกว่า มีด้ามจับ ได้คุณภาพดีของงานที่ดีกว่า ใช้งานได้หลากหลาย สะดวกในการพกพา ใช้กับโทรศัพท์มือถือ iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus, Smart Phone, Samsung Galaxy, Sony Xperia, Nokia Lumia, Nexus และอื่นๆ ตัวจับเป็นอลูมิเนียม ทนทาน แข็งแรง มาพร้อมกับสายรัดข้อมือกันหล่น ง่ายต่อการใช้งานและพกพา รายละเอียดและสเปค คลิกที่นี่


เขียนรีวิว

โน๊ต: ไม่รองรับข้อความแบบ HTML!
    ไม่ชอบ           ชอบ
สินค้าที่คล้ายกัน